Sunshine Công Bố Dự Án Cao Cấp Nhất Tập Đoàn Tại TP HCM

Tại Sunshine Venicia, các căn hộ độc bản lấy cảm hứng từ hoa ly với 6-12 mặt tiếp sáng, có lối đi riêng, tiện ích đẳng cấp hướng đến giới siêu giàu Việt Nam.

Sunshine Group sẽ giới thiệu dự án căn hộ cao cấp nhất mà tập đoàn này phát triển tại TP HCM trong tháng 4 này. “Dự án có nhiều điểm nổi bật so với các dự án trước đó đã công bố ra thị trường về tiêu chí vị trí, số căn, tiện ích, thiết kế…”, đại diện chủ đầu tư nói.

Sunshine Venicia tọa lạc ngay trong khu Bình An, ngay thành phố mới Thủ Thiêm – nơi được biết đến với những khu biệt thự sang trọng tại quận 2, TP HCM.

Theo chủ đầu tư, phường Bình An được các doanh nhân và những người giàu có lựa chọn làm nơi an cư là bởi hội tụ cộng đồng cư dân danh giá bậc nhất Sài Gòn. Dự án sở hữu không gian sống trong lành, yên tĩnh và thơ mộng khi nằm sát sông Sài Gòn, đối diện với Landmark 81 và công viên Vinhomes Central Park.

Toàn bộ dự án giới hạn với 245 căn hộ. Mỗi tầng có số lượng căn hộ hạn hữu, thậm chí có tòa tháp chỉ phát triển 2 căn hộ trên một sàn với thang máy riêng. “Để tối đa hóa diện tích thương phẩm, đa số các dự án căn hộ tại TP HCM đều bố trí khá nhiều căn trên một tầng, dẫn đến tỷ lệ căn hộ sở hữu nhiều mặt tiền rất thấp trên mỗi sàn. Tuy nhiên, Sunshine Group không lựa chọn hướng đi này cho dòng sản phẩm của mình”, chủ đầu tư dự án cho biết.

Phối cảnh một sảnh đón tại dự án Sunshine Venicia.
Phối cảnh một sảnh đón tại dự án Sunshine Venicia.

Mỗi căn hộ thiết kế như một bông hoa ly – đặc trưng của Italy. Trong đó nhụy hoa là khu vực sinh hoạt chung, mỗi cánh hoa là một phòng chức năng, giữa các cánh hoa là các khu vườn. “Với thiết kế này, tất cả các phòng chức năng tại dự án đều được đặt giữa những khu vườn lãng mạn. Bình quân một căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Venicia sở hữu hơn 3 khu vườn”, đại diện Sunshine Group chia sẻ thêm.

Ngoài kiến trúc, cảnh quan của Sunshine Venicia mang đậm chất Italy với những vườn chanh và nho, những vườn hoa loa kèn dài bất tận, những đài phun nước đậm chất nghệ thuật thuở Phục Hưng hay thác hồng leo… Tầng đế của dự án sẽ bố trí những tiệm trà hoa, nhà hàng hay spa. Khu sảnh đón có loạt mái vòm cong hay phòng trưng bày nghệ thuật đậm… cũng được tái hiện tại dự án.

Bước vào hành lang của Sunshine Venicia, cư dân như bước trên con phố nhỏ bao quanh bởi những vườn hoa và phòng tranh ở hai bên. Các căn hộ nơi đây đều sở hữu một ngõ nhỏ bên vườn hoa, dẫn lối vào tận cửa nhà.”Thiết kế này khác biệt với hiện trạng cửa nhà đối cửa nhà của các dự án căn hộ tại Sài Gòn”, chủ đầu tư dự án khẳng định.

Phối cảnh tổng thể dự án Sunshine Venicia.
Phối cảnh tổng thể dự án Sunshine Venicia.

Công nghệ được xem là đặc trưng tại các dự án của Sunshine Group. Không ngoại lệ, Sunshine Venicia sẽ ứng dụng công nghệ 4.0, phủ kính LowE chống tia tử ngoại toàn bộ tòa nhà. Vật liệu bàn giao của các căn hộ được trang bị đầy đủ, đạt tiêu chuẩn cao cấp và nhập khẩu từ châu Âu.

Theo kiến trúc sư Hoàng Thy Phong  – từng thiết kế nhiều dự án hạng sang tại Việt Nam, Sunshine Group là một trong số ít chủ đầu tư dám đánh đổi diện tích để kiến tạo những không gian độc đáo dành riêng cho cư dân.

“TP HCM hiện có hơn 200 dự án căn hộ, hầu hết các dự án khi quảng cáo đều nhấn mạnh vào số lượng tiện ích. Tuy nhiên, muốn xác định dự án căn hộ phân khúc nào, không chỉ nhìn vào số lượng tiện ích. Đa số các dự án hạng sang như Sunshine Venicia đều có thiết kế đặc biệt, nhằm mang đến trải nghiệm nhiều cảm xúc cho khách hàng”, vị này nhấn mạnh.

Đại diện Sunshine Group cho hay, Sunshine Venicia hay các dự án trước đó đều là tâm huyết của doanh nghiệp. Mục tiêu của tập đoàn đều nhắm đến tập khách hàng giàu có đang nổi lên ở Việt Nam. Theo báo cáo do Wealth-X công bố hồi đầu nằm 2019, ước tính Việt Nam đứng thứ 4 toàn cầu về tốc độ tăng trưởng số lượng người giàu ở nhóm cá nhân có khối tài sản 1-30 triệu USD trong giai đoạn 2018-2023.

Lối vào dự án Sunshine Venicia
Lối vào dự án Sunshine Venicia

“Đây là nhóm khách hàng tiềm năng của những dự án căn hộ hạng sang. TP HCM thiếu những sản phẩm có khả năng đáp ứng nhu cầu nhóm khách hàng này về không gian sống, vị trí dự án, tiện ích… Do đó triết lý phát triển các sản phẩm cao cấp của tập đoàn là đến mang sự trải nghiệm, cảm xúc trong từng không gian sống”, đại diện Sunshine Group nói.

Theo TS Trần Nguyễn Minh Hải – chuyên gia phân tích địa ốc của Đại học Ngân hàng TP HCM, các dự án căn hộ hạng sang trên thị trường bất động sản TP HCM chủ yếu phân hạng theo vị trí và giá bán. Tuy nhiên, lúc này khách hàng nhà giàu còn ưu tiên tiêu chí vị trí, thiết kế kiến trúc, khoảng không lấy sáng, độ hạn hữu, cộng đồng cư dân, tiện ích chung, số thang máy…