Cái bắt tay lịch sử giữa Marriott International và Masterise Homes

Việt Nam là tâm điểm thu hút đầu tư từ các tập đoàn đa quốc gia và đây là cơ hội để những người giàu sở hữu các “siêu phẩm”, nhằm khẳng định vị thế bản thân không chỉ ở Việt Nam, mà còn vươn đến toàn cầu.

Phát huy tối đa sức mạnh

Masterise HomesMarriott International mới đây đã ký kết Hợp tác chiến lược toàn diện và dài hạn với kế hoạch xây dựng dòng sản phẩm Branded Residences – “Bất động sản hàng hiệu” tại Việt Nam.
Là tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới, Marriott International sẽ kết hợp cùng Masterise Homes phát huy tối đã thế mạnh và kinh nghiệm của đôi bên, cùng kiến tạo dự án Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) lần đầu tiên tại Việt Nam và là dự án Branded Residence có quy mô lớn bậc nhất thế giới thuộc thương hiệu Marriott. Đây là điểm sáng nổi bật đối với thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng và đối với thị trường khu vực nói chung, nâng tầm Việt Nam trở thành một điểm nóng toàn cầu.
Thỏa thuận hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International sẽ lần đầu tiên mang tới thương hiệu cao cấp nhất trong dòng sản phẩm của Marriott là The Ritz Carlton đến với thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, hai dòng sản phẩm cao cấp khác là Marriott và JW Marriott sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có tại những khu dân cư Branded Residences (bất động sản hàng hiệu). Các dự án được phát triển hứa hẹn sẽ là những biểu tượng vượt thời gian với chất lượng tiêu chuẩn tương đương như bất cứ các căn hộ Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) nào khác trên thế giới.
Thông tin về việc “bắt tay” hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International được kỳ vọng thổi một “làn gió” toàn cầu hoá vào thị trường bất động sản Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của sản phẩm nhà ở siêu sang mới, tăng sức nóng đầu tư trong và ngoài nước, thúc đẩy kinh tế và tạo dựng vị thế khác biệt cho Việt Nam. Đặc biệt, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống cho giới tinh hoa với đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu.

Lũy tiến từ chất lượng cuộc sống đến giá trị bất động sản

Đối với giới siêu giàu, tại cả Việt Nam hay các nước trên thế giới, việc sở hữu một sản phẩm Branded Residence (bất động sản hàng hiệu) sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa: Đó là “dấu ấn” của mỗi cá nhân đối với các sản phẩm do mình sở hữu hay là một dạng tài sản tích lũy vượt thời gian. Khách hàng mua một căn hộ thuộc dòng sản phẩm này dù là để ở, để đầu tư hay để tích trữ tài sản cũng đồng nghĩa với việc họ được bảo chứng bởi những thương hiệu tốt nhất trên thế giới, đảm bảo trọn vẹn giá trị của một sản phẩm xứng tầm.
Chia sẻ về việc hợp tác mang tính lịch sử lần này, ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes cho biết: “Những dự án của Masterise Homes sẽ kết hợp với những thương hiệu uy tín hàng đầu của Marriott International như Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Đây cũng là lần đầu tiên những thương hiệu thực hiện phát triển các dự án bất động sản nhà ở tại Việt Nam. Các dự án sẽ được thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng tương đương của các thương hiệu trên, kiến tạo đặc quyền ‘những công dân toàn cầu’ trải nghiệm cùng loại dịch vụ, phong cách sống chuẩn mực đang ở Khách sạn JW Marriott 5-sao ở London, hoặc Khách sạn 5-sao Ritz Carlton New York”.

Siêu dự án tọa lạc vị trí đắc địa

Grand Marina Saigon – dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International tọa lạc tại vị trí “vàng” của quận 1, tâm điểm TP.HCM, ngay bên sông Sài Gòn giàu giá trị lịch sử. Dự án sẽ được phát triển thành một khu phức hợp quy mô lớn với chức năng nhà ở, văn phòng, và thương mại.
Đây sẽ là khu bất động sản hàng hiệu trong trung tâm thành phố (urban branded residence) lớn nhất thế giới của Marriott International. Grand Marina Saigon hứa hẹn sẽ thu hút giới siêu giàu không chỉ tại Việt Nam mà đặc biệt trong khu vực châu Á Thái Bình Dương bởi danh tiếng cũng như sự trải nghiệm đẳng cấp gắn liền với những thương hiệu hàng đầu thế giới. Chính sự hấp dẫn này đã giúp các khu Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) trở thành những cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh cùng chia sẻ chung về giá trị sống. Thêm vào đó, việc sở hữu một bất động sản hàng hiệu có chứng nhận quốc tế như Branded Residences sẽ góp phần tạo dựng vị thế cho người sở hữu, gia tăng uy tín cho cá nhân, khẳng định giá trị cuộc sống của giới tinh hoa toàn cầu.